วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

USB_ไฮโซ้...ไฮโซ


ฟิลิปส์แนะนำแฟลชไดร์ฟ คอลเลคชันสุดหรู   
               ฟิลิปส์ ร่วมมือ สวารอฟสกี้ นำเสนอการสอดประสานกันอย่างลงตัวของแฟชั่นและนวัตกรรมเทคโนโลยี กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่น “แอ็กทีฟ คริสตัล” (Active Crystals) รวมเทคโนโลยีที่มีประโยชน์ใช้สอยจาก Philips และการออกแบบสวยเด่นทันสมัยจาก Swarovski ให้เป็นความลงตัวที่น่าหลงใหล จัดเก็บความลับสู่ความสำเร็จของคุณด้วย USB Memory Key ในรูปแบบของพวงกุญแจที่น่าประทับใจ 4 รุ่น ได้แก่ แบบหัวใจในรุ่น Heart Ware และ Heart Beat และแบบแม่กุญแจในรุ่น Lock In และ Lock Out ที่คุณสามารถคล้องคอเสมือนเป็นสร้อยคอแฟชั่น

              
         Active Crystals 1G USB Memory Key มีดีไซน์ "น่าใช้ทุกแบบ" ทั้งหมดสี่แบบ วิบวับด้วย Silver Shade Crystal ที่หลอมรวมการงานเข้ากับการรักษาที่จัดเก็บความลับส่วนตัวและความลับทางอาชีพทั้งหมดของคุณ เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณ
คุณสมบัติ
- พื้นที่จัดเก็บ 1GB สำหรับจัดเก็บไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่
- ความจุขนาด 1GB ช่วยให้คุณมีพื้นที่ในการจัดเก็บ สับเปลี่ยน และแบ่งปันไฟล์ขนาดใหญ่ได้ เช่น เอกสาร ไฟล์เพลงและภาพ โดยใช้พอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์หรือแลปทอปของคุณ
- แบ่งปันและจัดเก็บเพลงได้ถึง 250 เพลง และภาพถ่ายถึง 1000 ภาพ
- ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในการแบ่งปันและจัดเก็บเพลงได้มากถึง 250 เพลง และภาพถ่ายมากถึง 1000 ภาพ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้แบบพกพาส่วนตัว และมีประสิทธิภาพ โดยมีความง่ายและสะดวก
- ถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วด้วย USB 2.0 ความเร็วสูง
- อัตราการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง จะช่วยลดเวลาที่คุณต้องรอในขณะที่คัดลอกไฟล์มัลติมีเดียขนาดใหญ่ไปเก็บไว้หรือจากฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์ของคุณ
- มีซอฟต์แวร์ที่ให้มาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและใช้งานง่าย
- ซอฟต์แวร์ที่ให้มาเป็นชุดซอฟต์แวร์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ซึ่งจะรันจาก Active Crystals USB Memory Key โดยอัตโนมัติ และให้คุณสามารถเข้าใช้คุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่างๆ เช่น การซิงโครไนซ์ไฟล์ และการบีบอัดไฟล์อัตโนมัติ
- ป้องกันข้อมูลส่วนตัวที่มีค่าของคุณ ด้วยการใช้รหัสผ่าน
- ด้วยการใช้รหัสผ่านป้องกันพร้อมทั้งการเข้ารหัส AES 256 บิต ข้อมูลสำคัญส่วนตัวของคุณจะได้รับการป้องกันจากการเข้าใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เพียงคุณกำหนดรหัสผ่าน

10 ความคิดเห็น:

  1. ดูดี เห็นแล้วชอบเลย

    ตอบลบ
  2. สวย เลิศ มากเลยจ้า อยากได้มาใช้บ้างจังเลย

    Chonlanun 5202100296

    ตอบลบ
  3. ไฮโซสมชื่อจริง ๆ ๆ ราคาจะแพงสมชื่อไหมนะ

    Jiraporn 5202100290

    ตอบลบ
  4. ถ้าหายเสียดายแย่เลย....

    สวยอ่ะอยากได้ๆๆ

    Weanika 5202100255

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ไฮโซจริงๆ สวยมากๆ

    ตอบลบ
  7. เลิศคร๊า

    อยากด้ายยย...

    ตอบลบ
  8. blog ok จ๊าบ นะคะ แต่ตัวหนังสือส่วนของผู้ติดตาม และ คลังข้อมูล จึด และเล็กไปนิดค่ะ อีกอย่างต้องแสดงความเสียใจกับกลุ่มด้วยนะคะ เพราะการแสดงความเห็นของสมาชิกในกลุ่มไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ เอาไว้โอกาสหน้านะคะทำคะแนนไล่ตามอีกที

    ตอบลบ
  9. Active Crystals 1G USB Memory Key มีดีไซน์ "น่าใช้ทุกแบบ" จุภาพได้เยอะอ่า

    ตอบลบ